Categories: Tin tức

Ngành ngôn ngữ Nhật học trường nào ở TPHCM tốt nhất

Ngành ngôn ngữ Nhật đang dần trở thành một ngành hot trong số những ngành ngôn ngữ hiện nay tại Việt Nam. Vậy bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn ngành ngôn ngữ nhật học trường nào ở TPHCM, cơ hội việc làm ra sao để chúng ta cùng theo dõi nhé! 

Mục lục

Ngành ngôn ngữ nhật học trường nào ở TPHCM

Trường Cao đẳng Quốc Tế Sài Gòn

Nhắc đến ngành ngôn ngữ thì Cao đẳng Quốc Tế Sài Gòn là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn học sinh và sinh viên. Tại cơ sở phía Nam, đây là trường học nổi tiếng được đông đảo sinh viên quan tâm và theo học. Khi xét tuyển ngành ngôn ngữ Nhật trường có chương trình đào tạo tiên tiến và chất lượng ở tất cả các khối ngành, đặc biệt là ngành ngôn ngữ Nhật. Bên cạnh giờ học trên lớp các bạn sinh viên còn có cơ hội thực tế tại các cơ sở liên doanh bên ngoài mà nhà trường liên kết, giúp sinh viên nghiên cứu tốt hơn.

Trường cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Phương thức tuyển sinh 2022 theo các hình thức sau: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia; quy định và kế hoạch xét tuyển của Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội; ưu tiên xét tuyển, tuyển thẳng theo quy định cũng như kế hoạch xét tuyển của Bộ lao Động Thương Binh Và Xã Hội.

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM

Bạn đam mê ngành Ngôn ngữ Nhật nhưng vẫn đang băn khoăn trong việc chọn trường ưng ý, hãy đến Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM. Theo học Ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về logic học, cảm thụ nghệ thuật, ngôn ngữ học tiếng Nhật 1,2, giao tiếp liên văn hóa, ngôn ngữ đối chiếu, đất nước học Nhật Bản, văn hóa Nhật bản, phiên dịch, lý thuyết dịch,….

Ngoài những kiến thức chuyên môn, sinh viên cũng được trang bị kiến thức nền về cứng ứng xử, văn hóa giao tiếp, chào hỏi của người Nhật, sử dụng các loại máy phiên dịch, được rèn luyện kỹ năng thuyết trình, viết thư, email bằng tiếng Nhật. Cơ hội việc làm của sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM rất rộng mở, bạn có thể đảm nhiệm vị trí phiên dịch viên, trợ lý dịch thuật, hướng dẫn viên du lịch,… tại các doanh nghiệp liên doanh Việt – Nhật hoặc tiếp tục học cao học để nâng cao trình độ.

Đại học công nghệ TP.HCM

Nếu bạn muốn theo học ngành ngôn ngữ Nhật thì Đại học công nghệ TP.HCM cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn sinh viên. Trường không chỉ đào tạo các khối ngành kinh tế; dịch vụ mà ngành ngôn ngữ cũng được chú trọng và đánh giá cao.
Với ngành ngôn ngữ Nhật tại trường Đại học Công nghệ TPHCM các bạn không chỉ được giảng dạy kiến thức chung mà còn có chuyên ngành chuyên sâu trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa. Điều này, rất phù hợp cho các bạn sinh viên có nhu cầu làm việc tại các doanh nghiệp liên kết với Nhật hoặc các công ty nước ngoài.

Phương thức xét tuyển ngành ngôn ngữ Nhật

Phương thức tuyển sinh 2020 của trường rất đa dạng nhằm tăng cơ hội trúng tuyển cho học sinh bao gồm:

  • Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia 2020
  • Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn
  • Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2020 của trường Đại học Quốc gia TP.HCM
  • Thi tuyển sinh riêng do HUTECH tổ chức
  • Tổ hợp môn xét tuyển: Ngành Đông phương học các khối: A01, C00, D01, D15; ngành Ngôn ngữ Nhật khối: A01, D01, D14, D15.

Những tố chất cần có khi học ngành ngôn ngữ Nhật

Khi theo học ngành ngôn ngữ Nhật tại trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức chuyên sâu về tiếng Nhật. Qua đó, các bạn sẽ có được các kỹ năng như: cách phát âm, từ vựng, ngữ pháp, văn phong, chữ viết,…Ngoài ra, các bạn sinh viên sẽ được học chuyên sâu về các lĩnh vực như: tiếng Nhật kinh tế – thương mại, giảng dạy tiếng Nhật, tiếng Nhật biên phiên dịch – du lịch.

Để học tốt ngành ngôn ngữ Nhật tại trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn bạn cần có những tố sau:

– Có năng khiếu về ngôn ngữ;

– Có kiến thức rộng;

– Ham học hỏi và hướng ngoại;

– Có bản lĩnh, tự tin, chuyên nghiệp;

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã có những gợi ý phù hợp cho câu hỏi “Ngành ngôn ngữ nhật học trường nào ở TPHCM?”. Chúc các bạn lựa chọn được địa chỉ học tập phù hợp cho chuyên ngành mà mình đã chọn và thành công trên con đường sắp tới nhé!

Rate this post
Ngân

Share
Published by
Ngân

Recent Posts

Cập nhật thông tin hữu ích nhất tại địa chỉ Lichngaytot.net.vn

Ngày nay, tìm kiếm các tin tức liên quan đến chủ đề phong thuỷ, tâm…

4 tháng ago

Bạn có biết xương nhỏ nhất trong cơ thể nằm ở đâu?

Có bao giờ bạn thắc mắc “xương nhỏ nhất trong cơ thể con người nằm…

6 tháng ago

Enzyme là gì? Các loại enzyme trong cơ thể?

Enzyme là một chất xúc tác đóng vai trò vô cùng quan trọng cho hầu…

6 tháng ago

Kiểu cơ thể Endomorph là gì và cách giảm cân hiệu quả

Kiểu cơ thể Endomorph là những người có vẻ ngoài tròn béo, rất dễ bị…

6 tháng ago

Khi đói cơ thể đốt mỡ như thế nào? Nguyên tắc đốt mỡ an toàn?

Cơ thể của chúng ta có khả năng tự điểu chỉnh để phù hợp với…

6 tháng ago

Ăn gì để cơ thể phát ra mùi thơm tự nhiên, dễ chịu

Cơ thể phát ra mùi thơm là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt…

6 tháng ago