Cách giảm cân bằng yến mạch và khoai lang trong 1 tuần

Cách giảm cân bằng yến mạch và khoai lang trong 1 tuần

  10 Th9 2019

Giảm cân bằng yến mạch và khoai lang đã đem lại kết quả bất ngờ cho nhiều chị em trong quá trình tìm lại vóc dáng tự tin của mình. Chỉ trong 1 tuần hoặc 1 tháng bạn sẽ giảm được từ 3-5 kg tùy vào cơ địa của mỗi người. Vậy cách ăn giảm cân bằng yến mạch như thế nào là hiệu quả, cùng tìm hiểu qua bài biết dưới đây:

1.Tại sao ăn yến mạch lại giảm cân?

Yến mạch còn được gọi là ngũ cốc thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và không chứa chất béo, hàm lượng protein lớn hơn nhiều so với các loại ngũ cốc khác.

Do đó, mỗi khi ăn yến mạch giảm cân bạn sẽ có cảm giác no nhanh và lâu hơn. Từ đó kìm hãm sự thèm ăn. Không những thế mà yến mạch còn có khả năng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa một cách nhanh hơn, vì yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ cho cơ thể luôn khỏe mạnh, linh hoạt và không hề cho cảm giác mệt mỏi như khi dùng thuốc giảm cân.

Giảm cân bằng yến mạch trong 1 tuần

Ngày nay nhiều người sử dụng phương pháp này để mang lại hiệu quả lâu dài và tốt cho sức khỏe.

2. Chế độ giảm cân bằng yến mạch và khoai lang đúng cách

Chế độ giảm béo khoa học trong 5 ngày với bột yến mạch Admin xin được chia sẻ kinh nghiệm giảm béo với menu các món trong khoảng cháo yến mạch kết hợp với số thực phẩm giảm béo ở phần dưới đây:

Ngày thứ 1:

Bữa sáng: 1 cốc nước ấm, 1 bát cháo yến mạch nấu trứng gà nhỏ, một cốc sữa tươi không trục đường.

Bữa trưa: 1/2 bát cơm trắng, 3 miếng thịt lợn luộc thái lát mỏng, 1 đĩa rau cải xanh.

Bữa tối: 1/2 bát cơm, cá luộc, một đĩa rau bắp cải luộc, một cốc yến mạch nóng.

Ngày thứ 2 – Giảm cân bằng yến mạch

Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch nấu tôm, một cốc sữa tươi không đường, 1 quả táo

Bữa trưa: một bát cơm, vài miếng thịt luộc, một cốc ép chuối

Bữa tối: Salad trái cây, 1 đĩa rau củ cà rốt luộc, 1 bát cháo yến mạch rau củ.

Ăn giảm cân bằng yến mạch

Salad trái cây cùng yến mạch.

Ngày thứ 3:

Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch nấu súp lơ xanh, 1 quả trứng luộc, 1 cốc nước dứa ép Bữa trưa: một bát cơm, một ít thịt ức gà, 1 đĩa rau mùng tơi luộc, một quả táo.

Bữa tối: 1/2 bát cơm, một đĩa bắp cải luộc, một quả chuối.

Ngày thứ 4 – Giảm cân bằng yến mạch và khoai lang

Bữa sáng: 1 cốc nước ấm, một bát cháo yến mạch nấu thịt bò, 1 củ khoai lang.

Bữa trưa: 1 bát cơm, 1 ít thịt nạc rang, một quả táo.

Bữa tối: 1/2 bát cơm, một đĩa rau rền luộc, một cốc yến mạch pha sữa tươi không tuyến đường.

Yến mạch và khoai lang là cách kết hợp hiệu quả để giảm cân.

Ngày thứ 5: Ăn giảm cân bằng yến mạch

Bữa sáng: một cốc sữa chua không tuyến phố, 1 củ khoai lang, một bát soup yến mạch khoai tây.

Bữa trưa: một bát cơm trắng, 1 đĩa khoai tây xào, 1 ít thịt ức gà.

Bữa tối: một đĩa bí xanh luộc, 1 quả táo, một cốc sữa tươi không tuyến phố.

Ngày thứ 6:

Bữa sáng: Cháo yến mạch, 1 cốc sữa chua, 1 quả chuối.

Bữa trưa: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 phần salad bông cải xanh và cà rốt, hành tây, xà lách và 1 múi bưởi.

Bữa tối: Cháo yến mạch, 1 dĩa củ cải luộc, rau xà lách trộn dầu oliu, 1 quả dưa chuột.

Chế độ giảm cân bằng yến mạch trong 1 tuần.

Ngày thứ 7:

Bữa sáng: Cháo yến mạch, 1 cốc sữa chua, 4 quả dâu tây.

Bữa trưa: Cháo yến mạch, salad cà chua với măng tây và rau diếp, 1 ly ép cam.

Bữa tối: Cháo yến mạch, 1 dĩa bí luộc.

Bài viết đã chia sẻ kinh nghiệm giảm béo nhanh với chế độ giảm cân bằng yến mạch trong 1 tuần cũng như bật mí 1 số cách chế biến các món ăn cháo yến mạch từ những vật liệu thông dụng hằng ngày. Chúc các bạn đạt được thân hình lý tưởng như mong muốn.

5 (100%) 1 vote